Huwebes, Hulyo 28, 2011

U CAN'T SEE ME?? / MAVS JERSEY NUMBER 41 :D


MAN OF MY DREAMS..John Cena lalabs :D hahaha. Ang macho-macho niya. Actor, wrestler at rapper. Multi-talented talaga., Dat's why I really admire him. Super crush ko siya talaga. Lalo akong nahilig sa wrestling nung napanuod ko mga laban niya sa WWE RAW SMACK DOWN. Gusto ko siyang ma-meet in person para ma-hug ko naman siya at ma-touch ko na din yung 6-pack abs niya :DDD


HARD CORE SA HARD COURT...Dirk Nowitzki..Jersey number 41 ng Dallas Mavericks. Inlove din ako sa tao na to. Sa sobrang galing niya sa long shot! Talo na ay nakukuha niya pang mabawi ang momentum ng laro. I really admire him! Kapag may laro sila ay isa ako sa mga nakikisigaw, nakikitalon at kung ano ano pa. Idol ko kasi sila. Gusto ko din siya makilala in person. Gaano kaya talaga siya katangkad. Whew.. I can't imagine myself hugging him :D wahahahaha!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento