Lunes, Agosto 15, 2011

masama bang ma-inlove AGAD after break up???

(nag-uusap kami ng TRUE FRIEND KO[KUYA LEWIS])

Tinanong ko siya, "TF , masama po ba ma-inlove agad after break up?"

"di nmn..kung un nrramdaman mo eh...di nmn nila nraramdamn ung nraramdaman mo...
pero kung iisipin mo sinsabi ng iba eh mahihirapan ka..."

"At the end of the day ikaw at ikaw lng din mkakaintindi kung ano tlga gusto mo at
nraramdaman mo..."

"time heals everything...hayaan mo lng sila na husgahan ka...di mgttgal mgsasawa din mga un..."

2nd year college pa ako nun, during first sem..Isang makulit, mukang inosente, walang ka-alam-alam, cute, maganda, chubby, mabait, approachable, mataray, masungit, maarte, maingay at palaging "muse" kahit may pagka-boyish ;)

Ilan lang yan sa mga sasabihin ng TRUE FRIEND ko na si Lewis Gart Delos Ama kapag tinanong ninyo siya kung ano ang pagkakakilala niya sa isang MARA ESTANISLAO. 4th yer na siya noon, palage niya akong binibiro, sa pagbibiro niya sa akin ay naging close kami, at ayon nga, mag-TRUE FRIEND daw kami. Lahat ng sikreto ko sinasabe ko sa kanya. Isa siya sa mga tinuring kong kuya at kapatid sa ISI. Kapag may umaaway sa akin ay aawayin din niya. Kuyang-kuya talaga. Kapag may problema ako ay palage siyang nandiyan para sa akin, kaya may halong saya at lungkot nung gumraduate na siya..Palage kaming magkakasama bago siya gumraduate non, boyfriend ko pa kasi noon ang friend niya, si Jake nga. Pero kahit ngayon na break na kmi ni Jake eh close pa din kami ni TF. Mahal na mahal namin ang isa't isa. Ayaw niya ng nasasaktan ako. Sinusuportahan niya ko sa lahat ng bagay at mino-motivate niya kong mag-aral ng mabuti. Miss ko na nga siya eh. Nasa Makati na kasi siya ngayon. Nagtatrabaho. Miss ko na kumanta sa UC kasama siya. At ang ganda ng boses niya. The best magpayo yan. Scroll down and see my TRUE FRIEND ;)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento