Martes, Agosto 9, 2011

Si "ATE" at Si "PATE" ^____^

(sa tapat ng ISI Lec2..ako ay naghahanap ng pwedeng isali ng Mr.CLSU)

AKO: PATE anung height mo?
SIYA: 5'6" po ATE.

(HMP! ANG SUPLADO NAMAN NG BATA NA UN! >.<)

then THE FRIEND REQUEST ;)

Naging FB friends, nagka-chat, nagbigayan ng fone numbers, nagkatext, nagkulitan, nag-asaran hanggang sa napagkasunduang wag ng ituring na iba ang isa't isa. Wala ng tatawag ng "ATE" or "PATE" dahil siguradong magtatampo ang isa. First name basis kumbaga. ;)

SIYA pala ung tao na:

*tahimik
*may pagkamakulit
*matampuhin
*gusto ng nilalambing

Sa paglipas ng mga araw na nagkakakilala kami, naging mas close kami, nandiyan yung palagi kaming nagkakatampuhan, minsan nauuwi sa awayan pero naaayos din naman ;)

"Pwede sa susunod na magtatampo yung isa, sana naman i-comfort na agad nung isa" ;)

"Hindi naman natin maiiwasan na mag-away eh, suyuan na lang tau pag ganon" ;)

(nagkatampuhan)

AKO: sorry na kasi
SIYA: Hmmmmm
AKO: cga na garod. hindi na mauulit. sorry na. bati na tayo ;)
SIYA: ayaw ko na
AKO: ha? ayaw mo na ako kabati? :(
SIYA: Ayaw ko na, ayaw ko ng mag-away tayo ulit
AKO: ;)

Simula nung makilala ko siya, sa kakaunting oras na iyon ay naging mahalaga na siya sa akin. Natuto akong tumanggap ng pagkakamali, na hindi sa lahat ng oras ay ako ang tama o ako ang masusunod, NATUTO AKONG HUMINGI NG SORRY NG PAULIT-ULIT sa isang tao na hindi ko naman ginagawa sa dati kahit ako na ang may mali. Ang hirap kaya lunukin ng PRIDE! lalo na kung BARETA! waha! joke yon! (tawa ka naman! ;D)

MAG-ANO KAMI? :D
*we are GETTING TO KNOW EACH OTHER ;)
*we are enjoying each others company ;)
*WE ARE NOT IN A RELATIONSHIP! ;)


Hindi kailangan magmadali, lahat ng kailangang daanin sa isang proseso, PROSESO NA KUNG SAAN, MASASABI NINYO NA HANDA NA KAYO PAREHO AT KILALA NIYO NA ANG ISA'T ISA ;)
Just go with the flow and stay HAPPY ;)
acceptance + understanding + recovery = HAPPINESS ;)

1 komento:

  1. someday, you can proudly write his name on every post that you will make. -macho :)

    TumugonBurahin